Search

เพื่อนบ้านของคนขับรถตู้ ไม่รู้สึกกังวลใจ กรณีคนขับรถตู้รับทหารอียิปต์ - ช่อง 7

kartelmulu.blogspot.com
หลังจากคนขับรถตู้ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งในคนขับรถตู้ที่รับ-ส่งทหารชาวอียิปต์ จากท่าอากาศยานอู่ตะเภา ไปส่งที่โรงแรมดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง แต่ถูกกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วันนั้น

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่หมู่ 5 ซึ่งพบว่ามีชาวบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับบ้านพักของคนขับรถตู้ โดยเพื่อนบ้านระบุว่า เพิ่งจะทราบว่าผู้พักอาศัยอยู่ใกล้กัน เป็นหนึ่งในคนขับรถตู้ที่ไปรับ-ส่งทหารอียิปต์ ทำให้รู้สึกตกใจแต่ไม่ได้มีความหวาดกลัวอะไร เพราะตามปกติจะไม่ได้ออกมาพูดคุยกับชาวบ้านใกล้เคียง ซึ่งเมื่อขับรถตู้เสร็จจะเข้าบ้านพักทันที แต่ได้กำชับสมาชิกในบ้านพักปฏิบัติตัวตามคำแนะนำทางด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือและไม่เข้าไปในที่ชุมชน

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่าบุตรชายของคนขับรถตู้ ไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งและมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ได้กักตัวนั้น ได้รับการชี้แจงว่าเด็กชายคนดังกล่าวไม่ใช่บุตรชายแต่เป็นหลานชาย แต่อยู่คนละบ้านและไม่ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านพักหลังนี้มาระยะหนึ่งแล้ว โดยบุตรชายของตนมีอายุ 30 ปี และทำงานที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นายแพทย์อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ออกมายืนยันว่า สำหรับผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ของคนขับรถตู้ จำนวน 2 คน จากโรงพยาบาลบางละมุง ไม่พบว่าติดเชื้อ แต่อย่างใดจึงขอประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้รับทราบ จะได้เกิดความสบายใจและทางเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขยังคงเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง

ทางด้าน นางจรรยรัตน์ อยู่จำนงค์ ผู้จัดการฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์โรงแรมในจังหวัดชลบุรี ระบุว่าขณะนี้ทางโรงแรมยังไม่ได้รับผลกระทบในเรื่องของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มหน่วยงานที่จัดประชุมสัมมนา เนื่องจากไม่ได้มีการยกเลิกการจองห้องพักหรือห้องประชุมแต่อย่างใด ซึ่งทางโรงแรมมีมาตรการคุมเข้มตามข้อแนะนำทางด้านสาธารณสุข

Let's block ads! (Why?)



"ที่พักอาศัย" - Google News
July 15, 2020 at 03:19PM
https://ift.tt/2WCdqqj

เพื่อนบ้านของคนขับรถตู้ ไม่รู้สึกกังวลใจ กรณีคนขับรถตู้รับทหารอียิปต์ - ช่อง 7
"ที่พักอาศัย" - Google News
https://ift.tt/3eFkBV2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพื่อนบ้านของคนขับรถตู้ ไม่รู้สึกกังวลใจ กรณีคนขับรถตู้รับทหารอียิปต์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.