Search

คุณยาย 100 ปี ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ยิ้มขอบคุณผู้ใจบุญแห่ช่วยเหลือ - ช่อง 7

kartelmulu.blogspot.com
ภายหลังจากที่สื่อต่างๆ ได้นำเสนอข่าวคราวของคุณยายโสพิน รสหอม หญิงชราในวัย 100 ปี ที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังน้อยตามลำพัง ภายในซอยแกรก 4/2 ม.4  ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยอาศัยเพียงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 1,000 บาท โดยหลังจากที่ผู้คนใจบุญที่ได้รับทราบเรื่องราวของคุณยายก็ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้ความช่วยเหลือต่อเนื่อง             
ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยียนคุณยายอีกครั้ง พบว่าวันนี้ ยังมีคุณป้ากัลยาณมิตรทั้งสอง คือ คุณป้าโสพิศและป้าแต๋น เข้ามาเยี่ยมเยียนเหมือนที่ผ่านมา โดยป้าทั้งสองได้ดูและให้ความช่วยเหลือคุณยายมานานนับ 10 ปี แล้ว ซึ่งคุณป้าทั้งสองดีใจมากที่มีผู้คนใจดีมากมายที่มาช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจให้กับคุณยาย จนวันนี้คุณยายมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุเข้ามาทำให้การใช้ชีวิตสะดวกมากขึ้น
     
ด้าน คุณยายโสพิน เล่าด้วยสีหน้าที่อิ่มใจว่า ตอนนี้มีความสุขมากมสบายกายสบายใจ มีผู้คนและหน่วยงานต่างๆ แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนตลอด อีกทั้งได้รับความเมตตาสงสารจากผู้ที่ทราบข่าว นำของกินของใช้มามอบให้จนล้นหลาม และที่คุณยายดีใจและปลื้มใจมากคือ ตอนนี้คุณยายได้รถวีลแชร์ไฟฟ้าแล้ว นอกจากนั้นยังได้รถเข็นวีลแชร์อีกสองคันและรถจักรยานโยกอีก 1 คัน ซึ่งเกินพอแล้ว ซึ่งตั้งใจว่าจะมอบรถวีลแชร์ที่มีผู้ใจบุญมอบให้มาทำบุญต่อให้ผู้พิการหรือผู้สูงอายุที่อยากไร้ได้นำไปใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิต และอยากให้ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ยากไร้ได้รับโอกาสจากผู้ใจบุญเหมือนตนที่ได้รับมา พร้อมกันนี้คุณยายโสพิน ได้กล่าวขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่มาเยี่ยมเยียนมอบสิ่งของยังชีพมอบรถวีลแชร์ให้คุณยายตลอดทั้งหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาดูแลให้ความช่วยเหลือ

Let's block ads! (Why?)



"ที่พักอาศัย" - Google News
August 01, 2020 at 07:49PM
https://ift.tt/39MNq0x

คุณยาย 100 ปี ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ยิ้มขอบคุณผู้ใจบุญแห่ช่วยเหลือ - ช่อง 7
"ที่พักอาศัย" - Google News
https://ift.tt/3eFkBV2


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คุณยาย 100 ปี ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ยิ้มขอบคุณผู้ใจบุญแห่ช่วยเหลือ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.